Tiểu Vũ's Blog

Tiểu thuyết ngôn tình

[Tác Phẩm Xuất Bản] Tác Giả: Lâm Địch Nhi

on February 15, 2014

photo

1. Hoa Hồng Giấy

Dịch giả: Đỗ Uyên Chi

“Hôn nhân được ví như một con thuyền, tôi và anh ấy là hai kẻ cùng hội cùng thuyền. Nếu chỉ vì thuyền va phải đá ngầm, hay do anh ấy làm sai điều gì đó khiến thuyền mất phương hướng mà tôi lại bỏ thuyền đi sao? Con người ta có thể à uôm trong mọi chuyện, duy chỉ trong cuộc sống vợ chồng là không thể. Làm người ai cũng có những lúc phạm sai lầm, cũng có quá khứ, có những lúc u mê. Tôi sẽ giúp anh ấy, sẽ chờ đợi, sẽ nỗ lực hết mình và không dễ dàng bỏ cuộc. Nếu chia tay, ai dám nói trước cuộc hôn nhân tiếp theo sẽ là mối lương duyên?”

Nhân vật chính: Bạch Nhạn – Khang Kiếm

2. Hái Sao

Tên gốc: Trích Tinh

Dịch giả: Đỗ Uyên Chi

“Nếu đây là một vở kịch, vậy thì anh sẽ nhập vai. Nếu đây là một lời nói dối vụng về, anh nguyện tin là thật. Nếu đây là một giấc mộng, anh không muốn mình tỉnh lại.”

“Em đã yêu một người đàn ông không đơn giản, vậy thì em cũng chỉ có thể khiến mình trở nên không đơn giản.”

Nhân vật chính: Gia Hàng – Trác Thiệu Hoa

3. Hoa Hồng Sớm Mai

Dịch giả: Losedow

“Tình yêu cũng vậy, không phải là chờ đoá hoa nở ra để hưởng thụ hương thơm, mà là kết quả của bao đắng cay, nỗ lực. Vì vậy hãy quý trọng những người bên minh, đừng để đến khi mất đi mới thấy nuối tiếc. Hãy yêu nhau ngay từ bây giờ, khi vẫn còn kịp.”

Nhân vật chính: Thư Sướng – Bùi Địch Văn


Leave a Reply

