Tiểu Vũ's Blog

Tiểu thuyết ngôn tình

Những Cuốn Sách Do Dịch Giả Greenrosetq Dịch Đã Được Xuất Bản

on January 22, 2014

securedownload

1. Bến Xe

Tác giả: Thương Thái Vi

“Thứ tôi có thể cho em tront cuộc đời này chỉ là danh dự trong sạch và một tương lai tươi đẹp mà thôi. Thế nhưng nếu chúng ta có kiếp sau, nếu kiếp sau tôi có đôi mắt sáng, tôi sẽ ở bến xe này… đợi em.”

2. Quan Hệ Nguy Hiểm

Tác giả: Khiêu Dược Hoả Diệm

“Thiêu thân lao đầu vào lửa. Cô là thiêu thân, còn anh là lửa.”

3. Từng Có Một Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh

Tác giả: Thư Nghi

“Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an, vui vẻ! Cứ tiến về phía trước, sẽ có một người yêu em hơn tôi.”

4. Nếu Không Là Tình Yêu

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

“Cho đến tận bây giờ, tôi chỉ làm hai việc giúp cuộc đời tôi hoàn chỉnh. Thứ nhất là yêu anh, thứ hai là lấy anh.”

5. Yêu Không Lối Thoát

Tác giả: Lam Bạch Sắc

“Tưởng Úc Nam! Anh nghĩ giữa chúng ta liệu có tình yêu không?”

6. Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu

Tác giả: Đinh Mặc

“Chúng ta tâm linh tương thông, nếu không theo đuổi được em thì thật không phải đạo.”

7. Từ Bi Thành

Tác giả: Đinh Mặc

“Không phải chưa từng nghĩ đến sự khó sử của em, không phải chưa từng tính đường rời bỏ, chỉ là không sao làm được ma thôi.”


One response to “Những Cuốn Sách Do Dịch Giả Greenrosetq Dịch Đã Được Xuất Bản

Leave a Reply

